Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Viêm nhiễm phụ khoa sẽ tấn công nhiều hơn tới những chị em thường xuyên có thói quen mặc quần jeans bó sát, hoặc mặc quần tất với chất liệu chủ yếu là nilon. Vì lượng dịch tiết sinh lý từ vùng kín không thoát được ra ngoài mà đọng lại, tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và nấm gây hại tăng sinh.


Đây là căn bệnh mà hầu hết chị em nào cũng mắc phải. Nó chưa nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng luôn gây phiền toái cho chị em. Tuy nhiên đã nhiều trường hợp do chủ quan, không chữa trị dứt điểm dẫn đến hậu quả rất nghiêm trọng như: bị bội nhiễm do vi trùng, dẫn đến viêm nhiễm vùng chậu, viêm nhiễm vùng kín – những bệnh tưởng chừng đơn giản những rất dễ dẫn đến vô sinh và thậm chí còn gây tử vong khi có biến chứng.

Các chứng bệnh viêm nhiễm vùng kín dễ mắc phải nhất trong thời gian này phải kể đến nấm vùng kín, viêm âm đạo, nấm âm đạo, nấm candida...
Một lời khuyên tốt nhất là chị em không nên tự ý dùng thuốc để điều trị căn bệnh khó nói này, mà cần được sự chỉ dẫn và tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Vì lạm dụng thuốc, sử dụng dung dịch vệ sinh không đúng có thể làm mất cân bằng độ pH ở vùng kín, gây khó khăn cho việc điều trị sau này.
Theo : http://suckhoephukhoa.net/

Tagged: ,

1 nhận xét:

  1. Hiện nay có rất nhiều thông tin về thuốc trị bệnh bạch biến của Nhật nhưng thực hư chuyện này như thế nào hãy cùng tìm hiểu với các bác sĩ da liễu tại TPHCM http://dakhoaaua.vn/thuoc-tri-benh-bach-bien-cua-nhat-moi-nhat-hien-nay-1701.html/

    Phòng khám đa khoa là phòng khám có uy tín trên Tp.HCM, Nhân viên tận tình chuyên nghiệp, tư vấn, giải đáp thắc mắc tạo điều kiện thuận lợi nhất. dakhoa-tphcm.blogspot.com đem lại hiệu qua cao cho bệnh nhân.
    Cắt bao quy đầu tốt và an toàn ở đâu
    catbaoquydauantoan.com
    Cắt bao quy đầu giá rẻ ở đâu ?
    catbaoquydaugiare.com
    Tìm chổ cắt bao quy đầu cho nam giới
    catbaoquydaunamgioi.com

    Trả lờiXóa