Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Viêm bao quy đầu xuất hiện chủ yếu là do nhiễm khuẩn gây nên. Trong giai đoạn đầu, biểu hiện bệnh không rõ ràng, khó nhận biết. Điều này làm cho rất nhiều người coi thường hoặc không hiểu về các triệu chứng mà bỏ lỡ giai đoạn trị bệnh tốt nhất này.

Nam giới có bao quy đầu phủ mặt ngoài "cậu nhỏ" để bảo vệ, lớp niêm mạc bên trong bài tiết chất dịch bôi trơn, làm cho da quy đầu và quy đầu không quá khô ráp. Do vậy, một khi bao quy đầu có vấn đề sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh viêm bao quy đầu phát triển.

Những loại viêm bao quy đầu thường gặp. Sau khi bị nhiễm khuẩn sẽ xuất hiện vết loét nhỏ, mủ màu trắng có mùi hôi. Khi ma sát với quần lót sẽ bị đau, hạch bạch huyết to lên và đau gây cảm giác khó chịu, không thoải mái cho người bệnh.

Dựa vào những triệu chứng khác nhau có thể chia bệnh viêm bao quy đầu thành 4 loại:

1. Viêm loét bao quy đầu theo hình vòng:

Trên quy đầu và bao quy đầu có thể thấy các nốt ban đỏ, dần dần lan rộng theo hình vòng tròn, hình thành các vết loét nông.

Những loại viêm bao quy đầu thường gặp

2. Viêm quy đầu cấp tính ở bề mặt nông:

Giai đoạn đầu sẽ bị đỏ cục bộ, lớp da của dương vật đỏ và sưng lên, quy đầu có cảm giác ngứa hoặc nóng rát. Lộn ngược bao quy đầu sẽ thấy bên trong bao quy đầu và quy đầu bị sung huyết, viêm loét, có máu rỉ ra, người bị nặng sẽ chảy máu nhiều.

3. Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn Candida albicans:

Ở bao quy đầu và quy đầu có thể thấy các nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, có mụn rộp nhỏ, ranh giới các nốt ban đỏ khá rõ rệt, khi phát tác cấp tính sẽ có thể bị viêm loét, rỉ dịch.

4. Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn Trichomonas:

Quy đầu nổi sần và nốt ban đỏ, dần dần lan rộng, ranh giới rõ rệt. Trên các nốt ban đỏ có thể thấy mụn nước, sau đó hình thành viêm loét.

Nếu muốn trị dứt điểm bệnh viêm bao quy đầu, hàng ngày nên chú ý vệ sinh, làm sạch bộ phận sinh dục. Tốt nhất, để đảm bảo an toàn sức khỏe, bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và có hướng điều trị phù hợp nhất.

Chúng tôi hi vọng với hệ thống trang thiết bị hiện đại cũng với những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám bệnh nam khoa Thiên Hòa sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn. Nếu còn những thắc mắc liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ theo đường dây nóng: 04 6673 9999 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.

Phòng khám đa khoa Thiên Hoà là cơ sở y tế chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sĩ và y tá có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân.

Xem thêm: cach dieu tri xuat tinh som

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét