Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016



Ngoài việc điều trị ra thì bạn cũng nên tập cho mình các thói quen để giúp cho việc điều trị thuận lợi hơn như: Ăn nhiều hoa quả, các thức ăn có chất xơ, thường xuyên tập những bài tập thể dục nhẹ nhàng, uống nhiều nước, tránh xa các đồ uống có chất kích thích và các món ăn cay nóng…
Tham khảo thông tin tin từ Phòng Khám Đa Khoa Thiên Hòa










Biểu hiện của bệnh trĩ nội và bệnh trĩ ngoại cần biết

Bệnh Trĩ, hay còn gọi là bệnh lòi dom theo dân gian, là bệnh được tạo thành do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn.

Bệnh trĩ được chia làm hai loại khác nhau là Trĩ nội và Trĩ ngoại ở mỗi loại bệnh trĩ đều có biểu hiện khác nhau bạn cần chú ý phân biệt để có thể đưa ra phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

biểu hiện bệnh trĩ nội trĩ ngoại
Biểu hiện của bệnh trĩ nội

Khi người bệnh mắc Bệnh trĩ nội biểu hiện rõ ràng nhất là Đại tiện ra máu thường thì bệnh nhân sẽ không thấy cảm giác đau đớn có thể nhỏ thành giọt hoặc tia nhỏ kèm theo phân.

Nếu nặng hơn thì người bệnh có thể cảm thấy được mấu trĩ ở hậu môn nhưng khi đi đại tiện thì có thể co vào trong hậu môn

Ở giai đoạn cuối của bệnh thì bạn phải dùng tay mới có thể đẩy búi trĩ vào và nếu hoạt động mạnh thì búi trĩ cũng lòi ra gây khó chịu cho người bệnh.
Xem thêm : http://suckhoephukhoa.net/chat-luong-phong-kham-da-khoa-thien-hoa/

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét